Phim Hành Động - Cuộc Đột Kích Bất Ngờ - Phim Nga Hay Nhất 2020

  • Một nhóm đột kích chuẩn bị một kế hoạch lý tưởng để tiếp quản một nhà máy: nội gián, bản vẽ chi tiết, mối quan hệ cấp cao nhất, bằng chứng thỏa hiệp về chủ sở hữu, hỗ trợ của hacker...
    Có sự bất ngờ, cuộc tấn công biến thành một vụ thảm sát đẫm máu bởi nhóm tấn công được dẫn đầu bởi một người đàn ông với ý tưởng của riêng mình về các mục tiêu của "cuộc đột kích". Ưu tiên của anh ta không phải là nhà máy hay tiền bạc, đối với anh ta điều chính yếu là công lý và sự trả thù, ai đó cần phải trả lời cho những tội lỗi diễn ra trong quá khứ!
    Đây là một bộ phim hành động hiện đại xuất sắc sánh ngang với điện ảnh Hollywood, rất đáng chú ý trong suốt thời gian gần đây vì những pha hành động chân thực nhất, những cảnh chiến đấu hấp dẫn, khiến bộ phim này trở thành một sự kiện thực sự đối với những người hâm mộ thể loại phim hành động.
    Ngoài các diễn viên chính xuất sắc, bao gồm Ivan Kotik và Alexander Krasovsky, những người đã từng xuất hiện trong các bộ phim hành động, các nhà làm phim đã thu hút những võ sĩ kickboxer chuyên nghiệp nổi tiếng và võ sĩ hỗn hợp trong bộ phim này thể hiện qua các nàm đấu tay đôi, thậm chí có cả đấu kiếm.
    Từ kịch bản, không chỉ được thực hiện bởi các nhà biên kịch của Nga, mà còn có sự tham gia của các chuyên gia Hollywood (Robert Orr), làm cho bộ phim trở nên thú vị, câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn tạo thành 1 bộ phim xuất sắc, đã lâu không xuất hiện trong không gian điện ảnh Nga.

    Category : Phim hành động

    #phim#h#agrave#nh#Động#cuộ#Độ#k#iacute#ch#bấ#ngờ#nga#hay#nhấ#2020

    0 Comments and 0 replies
arrow_drop_up