Tóm Tắt Phim Hành Động Hài Hước TRÙM CUỐI SIÊU ĐẲNG | Cuồng Phim Review

  • Tóm Tắt Phim Hành Động Hài Hước TRÙM CUỐI SIÊU ĐẲNG | Cuồng Phim Review
    Nội dung phim: Trùm Cuối Siêu Đẳng kể về một vụ án mắc kẹt trong vòng lặp thời gian vô hạn vào đúng ngày mà anh bị giết chết. Cựu đặc vụ Roy Pulver đã phát hiện ra khá nhiều manh mối mới về một dự án bí mật do chính phủ đặt ra có thể giải đáp vòng lặp thời gian huyền bí và cái chết vô hạn của anh. Tuy nhiên để thoát khỏi mớ rối rắm này, Roy Pulver phải chạy đua với thời gian để truy bắt tên đầu sỏ của dự án là Colonel Ventor. Roy buộc lòng phải đánh cược mạng sống dưới sự truy bắt gắt gao của những tên sát thủ. Liệu anh có thành công tìm ra bí mật, thoát khỏi vòng lặp chết tiệt và bảo vệ gia đình mình an toàn hay không?
    Chào mừng các bạn đã đến với Cuồng Phim Review nơi bọn mình sẽ giới thiệu, tóm tắt và phân tích những bộ phim có nội dung vô cùng thú vị. Nếu các bạn thấy hay, đừng ngần ngại gì mà không để lại 1 like, 1 comment và subscribe kênh để ủng hộ bọn mình nhé!
    ► Đăng ký ngay: www.youtube.com/channel/UCmy6lsDNCdAj090JjMocGrA
    ================//================
    Tất cả hình ảnh và âm thanh đều thuộc sở hữu bản quyền của các tác giả đáng kính và nhà sản xuất phim. Cuồng Phim Review không sở hữu bất kì hình ảnh nào. Các tài liệu được sử dụng dưới dạng "Fair-used". Nếu các bạn muốn xem trực tuyến, hãy mua tài khoản trên các trang phim chính thống. Bọn mình không khuyến khích xem lậu!
    Most of materials are under "Fair-used" under section 107 of the US Copyright Act 1976. If you are interested, buy their Movies/Series or Subscription on any streaming services. Thank you!
    ================//================
    #cuongphimreview #tomtatphim #reviewphim

    Category : Phim hành động

    #t#oacute#tắ#phim#h#agrave#nh#Động#hướ#tr#ugrave#m#cuỐi#si#ecirc#u#ĐẲng#cuồng#review

    0 Comments and 0 replies
arrow_drop_up