Review Tóm Tắt Phim Hành Động Bom Tấn Đường Đua Tử Thần Death Race [Thuyết Minh Tiếng Việt] Phim Hay

  • Chào mừng các bạn đến với kênh ANGEL PHIM REVIEW! Mình sẽ đăng video review phim hay mỗi ngày, Các bạn hãy đăng kí để theo dõi phim nhé! Phim hôm ngày hôm nay là: Đường Đua Tử Thần Death Race
    Death Race là một bộ phim hành động kinh dị của Mỹ năm 2008 do Paul W. S. Anderson viết kịch bản và đạo diễn. Phim có sự tham gia của Jason Statham, Tyrese Gibson, Ian McShane và Joan Allen.
    Năm 2012, sự sụp đổ của nền kinh tế Mỹ và sự gia tăng tỷ lệ tội phạm sau đó dẫn đến sự gia tăng của các nhà tù tư nhân hóa. Một trong những nhà tù như vậy là Terminal Island Penitentiary, nơi có quản giáo, Claire Hennessey, kiếm được lợi nhuận từ việc phát sóng "Death Race", một loạt phim đua xe chiến đấu, trên internet. Trong suốt mùa giải, các tù nhân của Đảo Terminal chiến đấu với nhau trong những chiếc xe được sửa đổi đặc biệt trên một con đường cắt vào khu đất, với mục tiêu giành tự do cho họ.
    Về cuối cuộc đua, một tay đua đeo mặt nạ có biệt danh Frankenstein đang tiến gần về đích, bị đối thủ là Machine Gun Joe truy đuổi. Hoa tiêu của anh ta, Case, báo cáo rằng tất cả các thiết bị phòng thủ của anh ta đã bị trục trặc. Trước sự phản đối của cô ấy, Frankenstein từ chối để Joe về đích trước. Case đẩy mình ra khỏi xe ngay trước khi Joe phá hủy nó khi nó băng qua vạch đích.
    Công nhân công nghiệp và người cũ Jensen Ames phải vật lộn để hỗ trợ gia đình. Khi nhà máy thép mà anh làm việc đóng cửa, anh trở về nhà với vợ mình là Suzy và con gái mới sinh của họ, Piper. Một kẻ tấn công đeo mặt nạ đánh anh ta bất tỉnh. Jensen tỉnh dậy với con dao dính máu trên tay, Suzy chết gần đó, và cảnh sát ập vào nhà anh ta và bắt anh ta. Anh ta bị kết án tù chung thân, trong khi Piper được đưa vào cơ sở nuôi dưỡng.
    Sáu tháng sau, Jensen được chuyển đến Nhà tù Đảo Terminal. Ulrich, cánh tay phải của Hennessey gọi Jensen đến văn phòng của cô. Cô ấy nói với anh ta rằng Frankenstein đã chết vì những vết thương mà anh ta nhận được ở cuối cuộc đua trước đó, và đề nghị để Jensen tự do nếu anh ta lái chiếc xe của Frankenstein để giành chiến thắng một cuộc đua nữa. Jensen chấp nhận lời đề nghị và gặp đội bảo trì của Frankenstein bao gồm Huấn luyện viên, Xạ thủ và Danh sách; họ giải thích với Jensen rằng Hennessey muốn anh ta trở thành Frankenstein để xây dựng lại lợi nhuận và lượng khán giả của "Death Race", vốn đã giảm một nửa kể từ khi Frankenstein "mất tích"...
    *Youtube: #angelphimreview #reviewphim #tomtatphim​ #subtiengviet #phudetiengviet
    *Kênh chuyên review tóm tắt phim hay, phim hot, phim chiếu rạp, giúp bạn xem phim, mang đến giá trị giải trí chất lượng cho người xem
    Cảm ơn các bạn đã theo dõi video, hãy Đăng Kí (Subcribe), Bấm Chuông và Like ủng hộ Kênh chúng mình các bạn nhé!
    *Hình ảnh và nội dung của video đều tuân thủ các nguyên tắc về sử dụng hợp lý (Fair Use) và nguyên tắc về bản quyền (Copyright) của Youtube:
    www.youtube.com/channel/UC6vBkmUjJ4MEk997AILvh0A
    ----------------------&----------------------
    © Bản quyền thuộc về Angel Phim Review
    © Copyright by Angel Phim Review ☞ Do not Reup

    Category : Phim hành động

    #review#t#oacute#tắ#phim#h#agrave#nh#Động#bom#tấ#Đường#Đua#tử#thầ#death#race#thuyế#minh#tiếng#việ#hay

    0 Comments and 0 replies
arrow_drop_up